พิมพ์หน้านี้

เรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย
Title: The Relationship between Marketing Mix and Online Shopping Behavior of Generation Y Customers

  • ชื่อ-สกุล กรณ์กมล เกิดทอง
  • รหัสนิสิต 57240010
  • ระดับ ปริญญาตรี
  • หลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา
  • ภาควิชา จิตวิทยา
  • ปีที่จบ 2561
  • อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ วราลักษณ์ ปวนสุรินทร์
  • ไฟล์เอกสาร
    ลำดับที่. ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูล จำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
    1 d2-d1-c1-___16.pdf 165.81 KB 2 2023-03-30 16:11:49