เรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย
Title: The Relationship between Marketing Mix and Online Shopping Behavior of Generation Y Customers
- ชื่อ-สกุล กรณ์กมล เกิดทอง
- รหัสนิสิต 57240010
- ระดับ ปริญญาตรี
- หลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา
- ภาควิชา จิตวิทยา
- ปีที่จบ 2561
- อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ วราลักษณ์ ปวนสุรินทร์
-
ไฟล์เอกสาร
ลำดับที่. ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูล จำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด 1 d2-d1-c1-___16.pdf 165.81 KB 2 2023-03-30 16:11:49